அருட்பெருஞ்ஜோதி அருட்பெருஞ்ஜோதி
தனிப்பெருங்கருணை அருட்பெருஞ்ஜோதி
எல்லா உயிர்களும் இன்புற்று வாழ்க
சித்தசமாஜ நிறுவனர் சுவாமி சிவானந்த பரமஹம்சர்
வடகரை , கேரளா – 673104
நாம் இந்தப் பதிவில் சுவாமி சிவானந்த பரமஹம்சர் அவர்களின் சித்த வேதம் பற்றின எமது புரிதல்களைப் பார்க்கப்போகின்றோம் . அப்படியே சுத்த சன்மார்க்கப் பாதையுடன் இந்த சித்த வேதத்தை சிற்சில இடங்களில் ஒப்பிட்டும் பார்க்க ஆவலுற்றது எம்மனம் . அந்த ஒப்பீட்டினையும் நாம் இங்கே காணப்போகின்றோம் . ஏனெனில் சுவாமி சிவானந்த பரஹம்சர் ( இயற்பெயர் இராம நம்பியார் ) வள்ளற்பெருமானின் மறு அவதாரம் என்கின்றார்கள் .
வள்ளற்பெருமானின் மார்க்கத்தைப் பின்பற்றுபவர்களை “ சுத்த சன்மார்க்கர் ” என்று அழைப்பது போன்று சுவாமி சிவந்த பரமஹம்சர் பயிற்றுவித்த சித்த வித்தையைப் பின்பற்றுபவர்களை “ சித்தவித்தியார்த்திகள் ” என்று அழைக்கின்றார்கள் .
எனக்கு இந்த சித்த வித்தையைப் பற்றி யூட்யூப் பதிவினை பார்த்துதான் தெரிய வந்தது . அதன் பிறகு அதன் அடிப்படையினை தெரிந்துகொள்ள வேண்டுமென்ற ஆர்வம் வந்தது . ஒரு நாள் முகநூலில் சித்த வித்தைக்காண நூல்கள் பற்றின பதிவினைக் காண நேரிட்டது . உடனே அந்த முகநூல் அன்பரை தொடர்பு கொண்டு சித்த வித்தைக்காண நூல்களை வாங்கி படித்தேன் . மொத்த ஏழு நூல்கள் அனுப்பப்பட்டன . அத்தனையும் முழுவதுமாகப் படித்து முடித்துவிட்டு இப்படிவினை இடுகின்றேன் .
அந்த ஏழு நூல்கள் :
1. சித்தவேதம்
2. சித்தவித்தியார்த்திகளின் நடவடிக்கை கிராமங்கள்
3. சித்த வித்தை
4. உலக சாந்திக்குள்ள ஜீவிதம்
5. ஜாதி என்பது என்ன ? – ஒருவன் பேச்சு
6. கேரளானாச்சாரம்
7. உலகசேம பிரகாசிகை
மேற்காணும் ஏழு நூல்களுள் சித்தவேதம் என்கின்ற முதல் நூல் மிக முக்கியமானது . இந்நூலினை சுவாமி சிவானந்த பரமஹம்சர் எழுதவில்லை . ஆனால் அவரது உபதேசங்களை பிறரால் குறிப்பெடுக்கப்பட்டு , அக்குறிப்பினை அவர்கள் பார்வையிட்டு அவரது ஒப்புதலுடன் வெளிவந்த நூலாகும் . 1922- ஆம் ஆண்டில் முதன்முதலில் மலையாள மொழியில் இந்நூல் வெளிவந்தது . அதன் பிறகு அதன் தமிழ் மொழிபெயர்ப்பாக 1928- ஆம் வருடம் வெளிவந்தது . 1934- ஆம் ஆண்டு கன்னட மொழியிலும் 1941- ஆம் ஆண்டு தெலுங்கு மொழியிலும் இந்நூல் வெளிவந்தது . ஆங்கிலம் , இந்தி மொழிகளிலும் இந்நூல் கிடைக்கிறது . மற்ற 6 நூல்களும் சித்த வேதத்தை விளக்கூடிய உப நூல்களாகும் .
புனித தந்தையின் வாழ்க்கை வரலாறு
புனிதமான ஸ்ரீ ஸ்வாமி சிவானந்த பரமஹம்சரின் சித்த வித்யா பாரம்பரியத்தின் முக்கிய குரு
' ஆதி குரு '. இவரது இயற்பெயர் ராமன் நம்பியார் . கேரளாவின் கோஜிகோட் மாவட்டத்தில் உள்ள புனித நகரமான வடகரா அல்லது படகராவில் சைவ க்ஷத்ரிய குடும்பத்தில் பிறந்தார் . குழந்தை பருவத்திலிருந்தே அவர் மிகவும் நேர்மையான குழந்தையாக இருந்தார் ,
எனவே அவர் வளர்ந்தவுடன் ஒரு போலீஸ்காரராக வேலை செய்தார் . திருமணம் ஆன பிறகு ,
அவரது மனைவி ,
வேலைக்கு விடுப்பு எடுத்துவிட்டு வீட்டுக்கு வருமாறு கடிதம் எழுதினார் . அவன் வந்ததும் அவன் கால்களைக் கழுவி ,
அவனை உட்கார வைத்து உள்ளே அழைத்துச் சென்றாள் . பிறகு அவன் மடியில் தன் தலையை வைத்துக் கொண்டு தன் மரணச் சுருளை விட்டாள் .
கற்பனை செய்ய முடியாத இந்த நிகழ்வு ஸ்ரீ ராமன் நம்பியாரை அதிர்ச்சியும் ஆச்சரியமும் அடையச் செய்தது . " வீட்டிற்கு வரச் சொன்னவர் இப்போது எங்கே போனார் ? "
என்று எண்ணி ,
மனமுடைந்து ,
வேலையை விட்டுவிட்டு ,
வீட்டை விட்டு வெளியேறி ,
சுப்ரமணிய மலையை வலம் வந்து , ' கிரி பிரதக்ஷிணை '
செய்து கொண்டிருந்தார் .
பழனியில் உள்ள கோவிலில் , அவர்
' வார்டியர் '
நதியில் நீராடச் சென்றார் ,
சித்த யோகிகள் இருவர் அவர் காதில் சித்த வித்யா உபதேசம் செய்து மறைந்தனர் .அதனால்தான் ,
ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சரின் குருபரம்பரை அவரிடமிருந்து துவங்கியது .
ஜகத்குரு ஆதி சங்கராச்சாரியார் ,
ஸ்ரீ இயேசு கிறிஸ்து மற்றும் ஸ்ரீ மகமது .
நர , நாராயண இருவர் சித்த புருஷர்கள் வந்து அவரை சித்த வித்யாவில் ஆக்கினார்கள் . அவர் உடனடியாக சமாதிக்குச் சென்றார் ,
அவரது உடல் எறும்புகள் மற்றும் செடி கொடிகளால் மூடப்பட்டிருந்தது . அவர்
' அபர வால்மீகி '
என்று பிரிட்டிஷ் வன அதிகாரி கண்டுபிடித்தார் . அவர் காடுகளை வெட்டிக் கொண்டிருந்தபோது ,
ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சரை சமாதியில் ,
கண்கள் சுருட்டிய நிலையில் ,
கண்களின் வெண்மை மட்டுமே காணப்பட்டது .
அவர் ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சரின் தலையில் சில மூலிகைகள் தேய்த்து அவருக்கு சேவை செய்தார் ,
அது அவரது கண் இமைகளை கீழே கொண்டு வந்தது . இவ்வுலக நலனுக்காக அவர் சமாதியில் இருந்து விழித்து ஸ்ரீ கலாமை சித்த வித்யா தீட்சை செய்தார் . ஸ்ரீ கலாம் ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சரை சமாதியிலிருந்து வெளியே கொண்டு வர அவருக்கு சேவை செய்ய முடியும் என்பது ஒரு ஆசீர்வாதம் ,
இல்லையெனில் ஒரு சித்த புருஷரின் தவத்தை
( தப )
தொந்தரவு செய்ததற்காக அவர் எரிக்கப்பட்டிருப்பார் .
பின்னர் ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சர் பாரதம் முழுவதும் பயணம் செய்தார் ,
மேலும் சிங்கப்பூர் ,
பர்மா ,
தாய்லாந்து ,
மலேசியா போன்ற நாடுகளுக்குச் சென்று ,
சுமார்
6 லட்சம் பேருக்கு சித்த வித்யா பயிற்சி அளித்தார் . அவர் வடகரா அல்லது படகராவில் சித்த சமாஜத்தின் முக்கிய மையமாகவும் ,
காயன்னா ,
ஐயூர் ,
மண்ணூர்க்கரை ,
அம்மாம்பாளையம்
( தமிழ்நாடு )
கிளைகளாகவும் நிறுவினார் .
ஸ்ரீ ஸ்வாமி சிவானந்த பரமஹம்சர் ,
அதே
' ஜீவ சக்தி '
மனிதர்கள் ,
விலங்குகள் ,
பறவைகள் போன்றவற்றில் சமமாக காற்று வடிவில் இருப்பதை உணர்ந்த அவதாரம் . பறவைகள் மற்றும் விலங்குகளுக்கு மனிதர்களை விட அதிக
' ஞானம் '
உள்ளது ,
ஏனெனில் அவற்றின் சுவாசம் ஒற்றை திசை
' ஏகா கதி '. மனிதர்களில் கூட தூக்கத்தில் பிராணன்
' ஏககாதி ' யில் இருக்கிறது . சித்தா வித்யாவுடன் முதுகுத் தண்டு
' சுஷும்னா ' வில் சுவாசம் ஒரே திசையில் நகர்கிறது என்பதை அவர் நிரூபித்தார் . அவரது அனுபவங்கள்
" சித்த வேதம் ",
மோட்ச சூத்திரம் என்ற புத்தகத்தில் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளது .
இத்தனை மதங்கள் உலகில் இல்லை ,
ஈஸ்வர மடம் என்ற ஒரே மதம் உள்ளது என்று போதித்தார் . இந்த ஈஸ்வர சேவை என்பது காற்றின் வடிவில் உள்ள உயிர் சக்தியை உள்நோக்கி மேல்நோக்கியும் கீழ்நோக்கியும் அடக்குவது . இந்த காற்று நகரும் போது ,
கர்மா ,
மாயா ,
பாவம் ,
ஷரீரம் ,
இந்த உலகத்தை உருவாக்குகிறது . கர்ம யோகம் ,
புண்ணியமும் ,
சுக்ருதமும் ,
ஞானமும் ,
ரசமணியுமான சித்தயோகத்துடன் இந்தக் காற்று அமைதியடைந்துவிட்டால் .
ஈஸ்வரனும் ஜீவனும் ஒன்றே ,
இந்த உயிரினங்கள் அனைத்தும் வேறுபட்டவை அல்ல ,
எங்கும் வியாபித்து இருப்பது நானே . எல்லா உலகங்களும் என்னிடமிருந்து வெளிவந்தன , 9 திறப்புகளும் தலையில் உள்ளன , 6 சக்கரங்கள் மனதின் மாற்றங்கள் மட்டுமே . எந்த அனுபவமும் இல்லாத வேதம் படித்தவர்களுக்கிடையில் நடக்கும் வாக்குவாதங்கள் குப்பையில் போடப்படும் உணவுக்காக சண்டை போடும் நாய்களைப் போன்றது . வெளியில் தென்படும் சூரியன் ,
சந்திரன் போன்றவை ஈகோவின் முட்டையின் பிரதிபலிப்புகள் மட்டுமே . எல்லாவற்றுக்கும் நான்தான் மையப்புள்ளி . வேத வாக்கியங்கள்
' அஹம் பிரம்மாஸ்மி '
முதலியவற்றின் பொருள் ,
ஒருவரின் சொந்த உயிர் சக்தியை தன்னுள் இணைத்துக்கொள்வதாகும் .
உலகில் பல ' காரிய ' குருக்கள் இருக்கலாம் ,
ஆனால் எல்லா குருக்களுக்கும் குரு மனம் மட்டுமே . அதனால் மனமே
' கரண குரு '. உலக அமைதிக்கான வாழ்க்கை என்ற புத்தகத்தில் , 4 வது அத்தியாயத்தில் ,
சமத்துவத்தையும் சுதந்திரத்தையும் உருவாக்கவும் ,
குரு மற்றும் சீடரின் உலகப் பார்வையை அகற்றவும் ஒரு துறவி இந்த சித்த உபதேசத்தைச் செய்ததாகக் கூறினார் . யாரும் தவறாகப் புரிந்து கொள்ள வேண்டாம் என்று குரு மற்றும் சீடரின் உறவை வலுப்படுத்தினார் .
அவருக்கு ஏதேனும் சீடர்கள் இருந்தாலும் ,
தனக்கு இரண்டு அல்லது மூன்று சீடர்கள் மட்டுமே இருப்பதாகச் சொல்வார் . அவர்களில் ஒருவர் புனித ஸ்ரீ சுவாமி ராமானந்த பரமஹம்சர் என்றும் ,
இரண்டாவது பகவான் நித்யானந்தா என்றும் அவரே ஒரு சந்தர்ப்பத்தில் கூறினார் . அவர் சிஷ்யர்களுடன் சித்த வித்யா பிரசங்கம் செய்து கொண்டு கால் நடையாக பயணம் செய்து கொண்டிருந்தார் ,
ஆந்திர மாநிலம் சாலூரில் உள்ள ஒரு விநாயக கோவிலுக்கு அவர் வந்தபோது ,
ஸ்ரீ ராமானந்தரை ,
நான் உங்களை
" பிரம்மானந்தா "
என்று அழைக்கிறேன் என்றார் . ஆணும் பெண்ணும் இணையும் போது உயிர் சக்தி முதுகுத் தண்டு
' சுஷும்னா '
வழியாக உள்நோக்கிப் பயணித்து
' பிரம்ம ரந்திரத்தை '
தொட்டு கணநேரத்தில்
' பிரம்மானந்தா ' வை உருவாக்குகிறது . உயிர் சக்தி தன்னுள் இணையும்போது பிரம்மானந்தம் நிரந்தரமாக இருக்கும் என்று விளக்கினார் . அவர் நமது குருதேவர் ஸ்ரீ ஸ்வாமி ராமானந்த பரமஹம்சர் மீது சிறப்பு ஆசிகளைப் பொழிந்து ,
அவர் தனது முக்கிய சீடர் என்று அறிவித்தார் .
ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சர் தேவைக்கேற்ப பல அற்புதங்களைக் காட்டினார் ,
ஆனால் இவை ஞானம் அடைவதற்குத் தடைகள் என்று சீடர்களை எச்சரித்தார் . இரண்டாம் உலகப் போரின்போது டாக்டர் ரங்காராவ்
( ஸ்ரீ ராமானந்த பரமஹம்சரின் சீடர் )
சென்னையில் அவரைச் சந்தித்து ,
யோகியின் உடலில் குண்டு விழுந்தால் அது அழிந்துவிடுமா ? ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சர் அவரிடம் ஒரு ஸ்பென்சர் கத்தியைக் கொண்டு வரச் சொன்னார் ,
அவருடைய முழங்கையில் குத்தும்படி கூறினார் . அவரது முழங்கைக்கு எதுவும் நடக்கவில்லை ,
ஆனால் கத்தியின் முனை வளைந்தது . தனக்கு
' வஜ்ர ஷரீரா '
இருப்பதை நிரூபித்தார் .
33 KV மின்கம்பியை தொட்டார் ,
ஃபியூஸ்கள் எல்லாம் எரிந்தன ,
இன்று சென்னையில் அதைப்பற்றி பேசுகிறார்கள் . ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சர் தனது சீடரான கோவிந்த சுவாமிகளின் வீட்டில் தங்கியிருந்தபோது ,
அவர் உடல் ரீதியாக மிகவும் வலிமையானவர் ,
அவர் ஊஞ்சலில் அமர்ந்து அவரை ஆடச் சொன்னார் . தன்னால் இயன்றவரை முயன்றும் அவரால் ஒரு அங்குலம் கூட ஊஞ்சலை அசைக்க முடியவில்லை . பின்னர் ஸ்ரீ சிவானந்தர் ஒரு சிறு பையனை அழைத்து ,
அவரை எளிதாக ஊஞ்சலில் ஆட வைத்தார் . அணுகுண்டு கூட உடல் சக்தியை விட யோகாவின் சக்தி பெரியது என்பதை மக்களுக்கு நிரூபித்தார் . ஸ்ரீ ராமானந்த பரமஹம்சர் நமது குருதேவர் உண்மையில் கேட்ட சில கதைகளை எழுதியுள்ளார் .
பிராணாயாமத்தில் இரண்டு வகைகள் உள்ளன .
1. பிரமாரி பிராணாயாமம்
2. புஜகிகரன பிராணாயாமம் . பிரமாரி பிராணயாமம் பம்மல் பீ போல ஒலி எழுப்புகிறது . 18
சித்த புருஷர்கள் இந்த
18 விதமான வழிகளை வெவ்வேறு உடல் நிலைகளுடன் செய்கிறார்கள் . இது ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சரால் நிறுவப்பட்ட ஆசிரமத்தில் செய்யப்படுகிறது . இதை வேறு எங்கும் செய்ய முடியாது . கடுமையான ஒழுக்கங்களைப் பின்பற்றும் சித்த வித்யா மாணவர்கள் மட்டுமே தேர்ச்சி பெற தகுதியுடையவர்கள் . புஜகிகரனா பிராணயாமாவுக்கும் ,
நாகப்பாம்பு சீறுவது போல குரல் நாண்களுக்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை . இதை யார் வேண்டுமானாலும் செய்யலாம் . பிரம்ம வித்யா பாரம்பரியத்தில் உள்ள அனைத்து குருக்களும் இந்த பிராணாயாமத்தை கற்பிக்கிறார்கள் . வாழ்க்கை வரலாறுகள் பல இருக்கலாம் ஆனால் எல்லாரிடமும் ஒரே வாழ்க்கை இருக்கிறது ,
எனவே இந்த வாழ்க்கை வரலாறு
' ஜீவ சரித்திரம் '
முக்கியமானது என்று உபதேசித்தார் . தேசம் ,
ஜாதி ,
மதம் ,
ஆண் ,
பெண் ,
மிருகம் ,
பறவைகள் என்ற பேதமின்றி ஒவ்வொரு உயிரினத்திலும் ஒரே சீராக இருக்கும் ஜீவ சக்தியை சித்த வித்யாவின் துணையுடன் தன்னுள் இணைத்துக் கொள்வதே உயிருக்கு இரக்கம் காட்டுவதாகும் .
அவர் 75 வயது வரை வாழ்ந்தார் , 1949 ஆம் ஆண்டு ஜூன் மாதம்
21 ஆம் தேதி பழனி என்ற புனித நகரத்தில் கொடை கால்வாய் செல்லும் வழியில் ஜீவ சமாதி அடைந்தார் . (1874-ஆம் ஆண்டு பிறப்பெய்தினார்) ஜூன்
21 ஆம் தேதி உலக யோகா தினமாக அறிவிக்கப்படுவது தெய்வீகமானதாகவோ அல்லது வேண்டுமென்றே செய்யக்கூடியதாகவோ இருக்கலாம் . ஸ்ரீ சிவானந்த பரமஹம்சரின் உடல் சமாதிக்காக பழனியில் இருந்து வடகரைக்கு எடுத்துச் செல்லப்பட்டது . சமாதி உடலை காரில் வைக்கும்போது ,
அவர் நெற்றியில் சிறு கீறல் ஏற்பட்டு ,
சிறிய அளவில் ரத்தம் வெளியேறியது . யோகிகள் சமாதி அடையும் போது உயிர் சக்தியான பிராணன் உள்ளே இருக்கிறது ,
வெளியே சுவாசம் இல்லாவிட்டாலும் அவர்கள் இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறார்கள் என்பதை நிரூபிக்கிறது .
--முதல் பகுதி முற்றிற்று - இரண்டாம் பகுதியில் தொடரும்.
https://vallalarr.blogspot.com/2024/03/blog-post_9.html (2nd Part)
தி.ம.இராமலிங்கம்
9445545475
vallalarmail@gmail.com
No comments:
Post a Comment
உங்கள் கருத்துகள் வரவேற்கப்படுகின்றன. Welcome to your Comments.