Friday, December 16, 2022

ச.மு.கந்தசாமி பிள்ளை குடும்ப வாரிசு விவரங்கள்

            ச.மு.கந்தசாமி பிள்ளை குடும்ப வாரிசு விவரங்கள்






அ.ஆண்டாள் - இறப்பு: 05-06-2021
அ.திருநாவுக்கரசு- பிறப்பு: 21-03-1947 இறப்பு: 05-06-2021
அ.முருகாநிதி - இறப்பு: 
தே.கெளசல்யா - இறப்பு: 08-08-2023

ஆக்கம்
தி.ம.இராமலிங்கம்.
9445545475



                                                    அ.அலமேலு - எனது தந்தை வழி பாட்டி                    (அ.திருநாவுக்கரசின் தாய்) இவர்கள் எனது சிறிய அத்தை (கனகவல்லி) கைக்குழந்தையாக இருக்கும் போதே இறந்துவிட்டார். இவர்களது கூட பிறந்த சகோதரிகளான நெய்வேலி பாட்டி, காரணப்பட்டு பாட்டி (கெளசல்யா அவர்களின் தாயார்) இவர்களெல்லாம் நீண்ட காலம் வாழ்ந்து வயதாகி இறந்தார்கள். 


                                                       வை.அப்பாவுபிள்ளை - எனது தாய் வழி தாத்தா - இறப்பு சான்றிதழ் - 11-09-1981 (நான் மேலழிஞ்சிப்பட்டு பள்ளியில் இரண்டாம் வகுப்பு படிக்கும் போது இறந்தார். எனக்கு 7 வயது)

    
                                            வை.அப்பாவுபிள்ளை அவர்களின் கையொப்பம். தனது கையொப்பாம் அடுத்து கர்ணம் என்பதையும் சேர்த்துள்ளார்.

    
                                            அ.நலங்கிள்ளி அவர்களின் பள்ளி சான்றிதழ்


                                    வாரிசு சான்றிதழ் (அ.நலங்கிள்ளி - தி.மல்லிகா)

No comments:

Post a Comment

உங்கள் கருத்துகள் வரவேற்கப்படுகின்றன. Welcome to your Comments.