ன்மார்க்க விவேக விருத்தியில் வெளியான "சன்மார்க்க குறுக்கெழுத்துப் போட்டி" - ஜனவரி-2016
இடமிருந்து வலம்:-
1. --------- ரெட்டியார்
வேண்டுகோளுக்கிணங்கி வள்ளலார் ஆலப்பாக்கம் சென்றார். (3)
6. நாராயணன் என்பது
________ தத்துவம். (3)
16. --------களனைத்தையும்
பற்றறத் தவிர்த்து எனது அற்றமும் நீக்கினாய். (3)
18. ------- கடந்த தனிப்பொருள்
வெளியாய் அமையும் திருச்சபை. (4)
22. நவமணிகளும் தருகின்ற
நலங்களை, ஒருங்கே தருவது -----மணி. (2)
23. --------- சுவாமிகள்,
தண்ணீர் விளக்கெரித்த தன்மைபோன் என்ற
வெண்பாவை இயற்றினார். (5)
மேலிருந்து கீழ்:-
3. குற்றமும் குணமாகக் கொள்ளும் உறவு ------- (3)
5. சமயமத மந்திரங்களில் தொழிற்பட்டும் பிரயாசை எடுப்பது -----------. (6)
7. ------ செட்டியார் வீட்டிலிருந்த பொழுது வள்ளலாரை பாம்பு தீண்டியது. (5)
11. ஜீவகாருண்ய ஒழுக்கம் மொத்தம் எத்தனைப் பிரிவு. (3)
2. எத்தனை வண்டிச் சுமை ஒரு சூல்வண்டிப் பாரம். (3)
9. ------ அறிந்தால் ஒழிய மற்றளக்கின் அளவினில் அளவா அருட்பெருஞ்ஜோதி. (5)
வலமிருந்து இடம்:-
4. பஞ்ச கிருத்தியங்களையும் பெற்றுக்கொண்ட மூர்த்திகளுள் இரண்டு சித்தியுடையவர்
-----. (3)
10. நரைதிரை ------ அவை நண்ணா வகைதரும் மருந்தே. (3)
12. சிவயவசி, சிவாயநம, நமசிவாய போன்ற சமயமத மந்திரங்களெல்லாம் பரி-----. (2)
13. மூலாங்கம் என்பது எந்த எண்ணைக் குறிக்கும்? (4)
15. சுத்த சன்மார்க்கம் மூலம் வள்ளலார் பெற்றது ------வரம் ஆகும். (2)
19. உள்ளும் புறமும் ஓர் துணையாக ------- இருப்பதால், வாட்டமடைவதற்குக் காரணமே
இல்லை. (4)
20. சுத்த தேகமுடைய ஞானியின் பாதரசையில் ------- வைத்தால் நெருப்புக்கு நிற்குமென
வள்ளலார் கூறினார். (4)
கீழிருந்து மேல்:-
8. தேக நஷ்டஞ் செய்வது -------- (3)
14. ---------யின் உலகெலாம் ஓங்குக. (3)
17. வடலூர் பெருவெளி எத்தனை காணி நிலம் உடையது. (4)
21. -------- நெறியே குருவருள் நெறி. (3)
1eh2
|
a
|
dh
|
|
3e
|
|
|
Z
|
~;
|
4tp5
|
D}
|
|
|
G
|
l;
|
|
|
|
|
a
|
W
|
|
6m7
|
g;
|
G
|
|
|
ik
|
|
u;
|
|
|
g;
|
8c9
|
G
|
g;
|
10%11
|
U
|
|
j;
|
|
i~
|
12gh
|
s
|
J
|
g
|
d;
|
13x14
|
|
j
|
|
fh
|
15rh
|
tp
|
16g
|
w;
|
W
|
|
|
k;
|
|
|
kp
|
dp
|
z;
|
|
|
|
|
|
yh
|
|
|
y;
|
17v
|
|
18r
|
k
|
a
|
k;
|
y;
|
s
|
s;
|
19t
|
|
k;
|
f
|
q;
|
20yp
|
|
21nfh
|
|
22rp
|
t
|
|
23rp
|
j
|
k;
|
g
|
u
|
No comments:
Post a Comment
உங்கள் கருத்துகள் வரவேற்கப்படுகின்றன. Welcome to your Comments.